网站标志
导航菜单
商品搜索
商品搜索:
价格
点评详情
发布于:2020-7-2 20:33:48  访问:2 次 回复:0 篇
版主管理 | 推荐 | 删除 | 删除并扣分
Kế Hoạch Táo Bạo Của Thái Lan Nhằm Chấn Hưng Bóng đá
Để hiện thực hóa chuyện cho các cấp đội tuyển đi thi đấu giao hữu, ông Somis Poompanmoung cũng đề cập 1 vấn đề thiết thực là tiền. Vị này lấy ví dụ ĐT nữ Thái Lan muốn sang Mỹ du đấu sẽ tiêu tốn không ít. Vì thế, ông Somis Poompanmoung cũng yêu cầu các cấp lãnh đạo dưới quyền của LĐBĐ Thái Lan phải có kế hoạch cụ thể để đảm bảo tài chính, chi cho các cấp đội tuyển đi thi đấu giao hữu. Đây dĩ nhiên là một kế hoạch rất thú vị cho nền bóng đá Thái Lan. Những trở ngại duy nhất là các CLB trong nước liệu có thường xuyên chấp nhận nhả người lên tuyển quốc gia để thi đấu giao hữu và liệu LĐ có chu cấp đủ tiền hay không? Nếu giải quyết tốt 2 vấn đề này thì trong tương lai, bóng đá Thái Lan sẽ lại tiếp tục lột xác dù thời gian qua đã có những tiến bộ thần tốc. Cẩn thận, đừng \"hành xác\" Xuân Trường!
Trong số này, đội tuyển quốc gia nam lần đầu tiên giành vé vượt qua vòng loại (lần khác chúng ta dự VCK Asian Cup là vào năm 2007 với tư cách đồng chủ nhà). Dù vậy, do nằm chung bảng vòng loại với 2 đội bóng yếu là Afghanistan và Campuchia, trong khi AFC nâng số suất tham dự VCK giải châu Á từ 16 lên 24 đội, nên việc đội tuyển Việt Nam có vé đến giải VCK giải châu lục được xem là nhiệm vụ đương nhiên. 6/ VFF đấu đá nội bộ, mất khả năng kiểm soát nhiều ban chức năng. Càng gần đến đại hội nhiệm kỳ 8 của VFF, người ta càng thấy xuất hiện nhiều thông tin hạ uy tín lẫn nhau liên quan đến một số thành viên chủ chốt của VFF. Chưa bao giờ, người ta thấy các trưởng ban chức năng của VFF bị chỉ trích nhiều như những năm cuối của nhiệm kỳ 7, đặc biệt là các trưởng Ban trọng tài và trưởng Ban kỷ luật. Ấy vậy mà, những trưởng ban này vẫn bình tại vị, bất chấp sự bất bình của dư luận.
Nguyên nhân có lẽ đến từ việc chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng sức khoẻ yếu kéo dài, thành ra VFF thiếu người cầm lái, cũng như thiếu người đủ sức giữ kỷ cương của tổ chức này. Cái thiếu quan trọng nhất của VFF trong vai trò quản lý bóng đá Việt Nam là thiếu một nhân vật đủ sức, đủ tầm để tập hợp các nguồn lực xã hội đối với công tác đối ngoại, và thiếu một nhân vật đủ uy để chấn chỉnh các ban chức năng trong công tác đối nội. 7/ U23 Việt Nam thắng U23 Thái Lan ngay trên đất Thái. Ở bất cứ thời điểm nào, việc một đội tuyển của bóng đá Việt Nam thắng được một đội tuyển Thái Lan cũng là sự kiện, chiến thắng đấy lại diễn ra ngay trên đất Thái thì ý nghĩa về mặt tinh thần càng lớn. Chỉ tiếc rằng giá như cũng lực lượng đấy của đôi bên, U23 Việt Nam có được tinh thần và tâm lý như lúc đá giải giao hữu được như khi đá giải chính thức ở SEA Games thì tốt biết mấy.
8/ Anh Đức trở thành chân sút nội đầu tiên sau 15 năm giành danh hiệu vua phá lưới V-League. Phải mất 1,5 thập niên tính từ thời điểm Đặng Đạo giành danh hiệu vừa nêu ở giải chuyên nghiệp lần 1 mùa 2000/2001 và Hồ Văn Lợi giành danh hiệu ở mùa chuyên nghiệp thứ 2 năm 2002, mới có 1 chân sút thuần nội lên ngôi vua phá lưới V-League. Danh hiệu của Anh Đức mang tính khích lệ rất lớn đối với các nội binh, trong việc cạnh tranh với các tiền đạo ngoại ở sân chơi trong nước. 9/ Đội bóng đá nữ TPHCM lần thứ 3 liên tiếp vô địch bóng đá nữ quốc gia. Trong bối cảnh đội nữ Hà Nội sa sút, còn Hà Nam chưa đủ bản lĩnh đến đi đến cùng ở các cuộc đua, TPHCM một lần nữa lên ngôi. Đây cũng là lần vô địch thứ 3 liên tiếp của Đoàn Thị Kim Chi trên cương vị HLV trưởng, sau khi cô từng giành rất nhiều vinh quang suốt sự nghiệp cầu thủ. 10/ Thái Sơn Nam bảo vệ thành công hạng ba giải futsal các CLB châu Á. Đây cũng là điểm sáng hiếm hoi của bóng đá nội trong năm qua. Lần thứ 2 Thái Sơn Nam có HCĐ giải châu Á. Cho đến nay, đây vẫn là CLB bóng đá duy nhất trong nước từng giành huy chương ở một giải đấu mang tính chất vô địch châu lục.
Bóng đá được nhiều nghệ sĩ coi là thứ \"ngôn ngữ toàn cầu\" với những đặc điểm thi đấu, luật lệ và truyền thống riêng của nó. Tác phẩm văn học về bóng đá có thể kể tới Vua bóng đá của Aziz Nesin hay Fever Pitch (1992) của Nick Hornby. Âm nhạc, nhất là các bài hát tập thể, là một yếu tố không thể thiếu của các trận bóng. Các câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia thường có những bài đồng ca để cổ vũ tinh thần cầu thủ và huấn luyện viên. Đây có thể là những bài hát được sáng tác riêng cho câu lạc bộ như Leeds United (của Leeds Utd) hay Good old Arsenal (của Arsenal). Cũng có những bài hát không được viết riêng cho bóng đá nhưng lại trở thành ca khúc yêu thích của các cổ động viên, tiêu biểu là You`ll Never Walk Alone, bài hát không chính thức của cổ động viên Liverpool FC.
In case you loved this short article and you wish to receive more details about đọc báo thể thao hôm nay assure visit our web-page.
共0篇回复 每页10篇 页次:1/1
共0篇回复 每页10篇 页次:1/1
我要回复
回复内容
验 证 码
看不清?更换一张
匿名发表 
当前位置

版权所有:    北京世纪春晓文化传播有限公司    京ICP备20024106号